CÔNG TY TNHH TM H & X chuyên sản xuất và phân phối tấm pvc vân đá . Là đơn vị tiên phòng trong lĩnh vực trang trí nội thất. ở nước ta hiện nay Đá là vật liệu trang trí nội thất, ngoại thất đã có từ lâu đời, từ thời xa xưa cha ông chúng ta đã biết dùng đá để trang trí. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại đá trang trí như đá đen ánh kim, đỏ Brazil, đen xà cừ, đá trắng mắt rồng, vàng Bình Định, nâu Anh Quốc, hay các loại đá marble CREAM MARFIL, Trắng Ý, đen tia chớp hay nâu Tây Ban Nha, nhưng mọi người cũng biết vật liệu trang trí nội thất bằng đá không hề rẻ tiền, một mét vuông đá marble chẳng hạn khi thi công hoàn thiện cũng tốn gần 1 triệu đến 1tr2. Vì vậy mà vật liệu được làm từ chất liệu pvc giả vân đá tự nhiên ra đời để đáp ứng nhu cầu trang trí nội thất bằng đá nhưng lại đảm bảo giá thành vừa rẻ vừa đảm bảo chất lượng sản phẩm cho người tiêu dùng.

 

NHỮNG YÊU ĐIỂM NỖI BẬT CỦA TẤM PVC VÂN ĐÁ:

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trang trí nội thất bằng vật liệu mới công ty chúng tôi đưa ra sản phẩm tấm pvc vân đá với nhiều ưu điểm đặc biệt như vật liệu chống cháy, chống ẩm mốc, chống ồn, cách âm, cách nhiệt, bề mặt được phủ lớp vân đá tự nhiên vô cùng bắt mắt và sang trọng, nên dễ dang lau chùi vết bẩn bụi bám vào. Tấm vân đá dễ dàng thi công lắp đặt, tấm có trọng lượng nhẹ nên dễ vận chuyển, tấm có kích thước tiêu chuẩn 1,22 x 2,44m với độ dày 3,6 mm nên dễ dàng cắt tấm pvc vân đá bằng dao hoặc bằng máy cắt cầm tay đều tiện lợi

 

ĐIỂM KHÁC BIỆT GIỮA TẤM PVC VÂN ĐÁ SO VỚI ĐÁ TỰ NHIÊN:

  • tấm pvc vân đá có giá thành rẻ hơn đá tự nhiên nhiều
  • có độ dày mỏng hơn, dễ cắt gọt và dễ thi công hơn, đá tự nhiên nặng và khó thi công
  • mẫu mã đa dạng hơn, vân đá đẹp, sang trọng và có độ bóng sáng hơn đá marble
  • có thể ốp trần, trang trí phòng khách, phòng ngủ…
  • tấm có khả năng xuyên sáng tốt nên thích hợp trang trí nội thất karaoke
  • tấm được từ bột đá và bột nhựa nên có trọng lượng nhẹ hơn

 


Xem Video Hướng Dẫn Thi Công Tấm PVC Vân Đá

 

 

Các sản phẩm thông thường ngoài thị trường không có lớp phủ UV hoặc chỉ phủ 1 lớp theo công nghệ cũ Roller Coating. Nhưng riêng đối với tấm nhựa PVC vân đá Marble được phủ UV từ 2 đến 6 lớp trên dây chuyền hiện đại nhất theo công nghệ Shower Coating. Do đó sản phẩm của chúng tôi có độ chống trầy tốt hơn, sản phẩm bóng và đẹp hơn hẳn so với các sản phẩm cùng loại. Đặt biệt với loại phủ UV 6 lớp cho ra chất lượng thật sự hoàn hảo.

 

2b66bf376f2a8d74d43b


Đặc Tính Nổi Bật Của Tấm Nhựa PVC Vân Đá Mable
Có rất nhiều màu sắc như vân đá tự nhiên để lựa chọn.
Màu sắc đồng nhất không bị lệch màu như đá tự nhiên,rất phù hợp cho những không gian rộng.
Chống thấm,chống ẩm và chịu nước.
Chống cháy, cách nhiệt, cách âm tốt.
Chịu mài mòn,chống trầy,chống nấm mốc.
Bề mặt sáng bóng,không bám bụi,dễ lau chùi.
Trọng lượng nhẹ hơn đá tự nhiên nên việc thi công an toàn nhất là những khu vực trên cao.
Dễ dàng thi công lắp đặt,khi thi công không bị bụi.
Sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường,có thể tái chế.
Tiết kiệm chi phí thi công. Giá thành rẻ hơn đá tự nhiên mà màu sắc thì tương đương.

 

7fa256fa86e764b93df6


Ứng Dụng Thực Tế Của Tấm Nhựa PVC Vân Đá Mable
Tấm nhựa vân đá PVC được áp dụng thi công : ốp thang máy
Tấm nhựa vân đá PVC ốp trong nhà vệ sinh
Tấm nhựa vân đá PVC giá rẻ hơn rất nhiều so với dùng gỗ trong tự nhiên
Tấm nhựa vân đá PVC ốp tường phòng khách, phòng ngủ …làm điểm nhấn
Tấm nhựa vân đá PVC còn dùng ốp bếp thay thế kính cường lực gạch, nếu bạn thực sự muốn giảm giá thành hơn nữa mà vẫn mang tính thẩm mỹ cao Hx tự hào là đơn vị cung cấp, tư vấn báo giá Tấm nhựa vân đá PVC cạnh tranh – chính hãng và uy tín hàng đầu Việt Nam.

 

93e569b1b9ac5bf202bd

 

Hiện nay, có không ít mẫu mã, chủng loại các vật liệu liệu ốp lát trong thị trường vật liệu xây dựng, các dòng vật liệu chính như: Gạch, Đá (đá Granite, đá Marble ), Vật liệu gỗ (gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp), Các vật liệu khác ( Vật liệu Composit, vật liệu hỗn hợp…. )…….

 

4216e34c3351d10f8840

 

Thế nhưng, sự đa dạng cũng như hệ thống phân phối của các loại vật liệu này đã khiến cho không ít khách hàng khó khăn khi phải lựa chọn vật liệu ốp lát nào là phù hợp nhất.

Tấm ốp nhựa vân đá: có thể thay thế cho các vật liệu trang trí tường giá thành cao như: đá tự nhiên, đá nhân tạo, gạch men, đá Granite….

 

d1166341b35c5102084d